Hướng Nghiệp Á Âu Khai Trương Chi Nhánh Mới Tại Nha Trang

Nhằm đáp ứng nhu cầu học nấu ăn và đào tạo nghề bếp chuyên nghiệp cho nhiều bạn trẻ tại khu vực Nam Trung Bộ, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) khai trương chi nhánh mới tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Đây là cơ sở thứ 10 của Hướng Nghiệp Á Âu, tiếp nối các chi nhánh hiện nay đang phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Đà Nẵng và Đồng Nai. Nha Trang là một trong những thành phố có nền du lịch phát triển trong cả nước nói riêng và ở khu vực nói chung. May mắn được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển trong vắt, khí hậu ấm áp quanh năm, nền văn hóa đặc sắc có sự giao thoa giữa hai dân tộc Việt – Chăm cùng hàng loạt các lễ hội độc đáo quy mô quốc tế được tổ chức thường niên, Nha Trang trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Chính điều này đã tạo bước đà vững chắc thúc đẩy các ngành dịch vụ như du lịch, nhà hàng, khách sạn tại đây ngày càng phát triển, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

Hướng Nghiệp Á Âu khai trương chi nhanh Nha Trang

Khung cảnh bên ngoài HNAAu chi nhánh Nha Trang 

Mặc dù là thành phố du lịch hàng đầu cả nước song các trung tâm đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển của du lịch cũng như đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực một cách chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng lại thực sự chưa nhiều. Thấu hiểu được điều này, HNAAu sẽ chính thức khai trương cơ sở mới tại địa chỉ: Số 49 – 51, đường Thích Quảng Đức, Khu đô thị VCN Phước Hải, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Đến với HNAAu chi nhánh Nha Trang, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau để theo học như:

– Bếp Nóng (đào tạo về Bếp trưởng điều hành, Nghiệp vụ Bếp trưởng bếp Việt, Âu, Nhật, Hoa, Hàn) …

– Bếp Bánh (đào tạo về Bếp trưởng bếp bánh, học làm bánh kem) …

– Pha chế (đào tạo về Batender, Barista, dạy làm kem)…

– Nhà hàng – Khách sạn- Bếp gia đình với nhiều chuyên đề hấp dẫn…

Phòng học bếp bánh tiện nghi

Phòng học bếp bánh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Phòng học pha chế sang trọng

Phòng học pha chế tiện nghi, hiện đại

Nội dung chương trình học được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế; cơ sở vật chất hiện đại mô phỏng môi trường làm việc chuyên nghiệp; đội ngũ giảng viên đẳng cấp, có tay nghề cao cùng hệ thống nhân viên tận tình, luôn lắng nghe và giải đáp mọi nhu cầu của học viên là những tiêu chí mà Hướng Nghiệp Á Âu – Nha Trang hướng đến.Bạn có đam mê được trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp? Bạn khát khao được làm việc trong những khách sạn tầm cỡ quốc tế với thu nhập “khủng”? Hay đơn giản bạn muốn vào bếp với tất cả đam mê và làm ra những món ăn “say đắm” lòng người? Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục ước mơ và gặt hái những thành quả ngọt ngào.

Phòng tư vấn

Phòng tư vấn ấm áp, thân thiện

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo hotline miễn phí 1800 6148 hoặc 1800 2027 hoặc để tại thông tin tại đây để được tư vấn chi tiết về chương trình học cùng những ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương chi nhánh Nha Trang bạn nhé!

Điểm: 4.5 (14 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn