Khóa học bánh Trung Thu – Sự thật sau những lời quảng cáo???

Khóa học làm bánh trung thu tại Bếp Trưởng Edu ngày 23/08/2014 vừa qua đã mang đến cho các bạn học viên những trải nghiệm gì? Thực tế kiến thức bạn nhận được có giống như những lời quảng cáo về khóa học hay không? Cảm nhận của các bạn sau khóa học ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau để khám phá “sự thật” đằng sau khóa học này nhé!

khoa hoc lam banh trung thu

Khóa học làm bánh trung thu tại Bếp Trưởng Edu vừa qua có thật sự như lời quảng cáo hay không?

Chỉ trong 2 tuần giới thiệu về khóa học, ngày 23/08/2014 vừa qua, khóa học Bánh Trung Thu của Bếp Trưởng Edu đã có gần 20 bạn học viên đăng ký tham gia. Đối tượng tham gia đa phần các bạn chưa có kinh nghiệm về bánh, và mong muốn được học để có thể thực hiện, phục vụ cho những mô hình kinh doanh trong tương lai, hoặc đơn giản dành tặng món quà cho gia đình và cũng có trường hợp học để làm bánh trung thu từ thiện cho các em bé kém may mắn trong dịp trung thu ý nghĩa này. Tuy nhiên, đến với khóa học, các bạn đã nhận được hơn nhiều so với sự mong đợi. Cô Hiền Minh – chuyên gia bánh Việt đã mang đến cho các bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị và hấp dẫn không chỉ gói gọn trong những kỹ thuật làm bánh. “Một buổi học thật sự ý nghĩa dành cho chúng tôi” chị Chung Ngọc Lan – học viên tại khóa học chia sẻ.

chi-chung-ngoc-lan-trong-trang-phuc-bep-truoc-buoi-hoc

Chị Chung Ngọc Lan – nhân viên kinh doanh chụp hình lưu niệm trong bộ đồng phục bếp trước khi tham gia buổi học đầu tiên

Phỏng vấn chị Chung Ngọc Lan, chị cho biết: “Đầu tiên khi đăng ký khóa học làm bánh trung thu tại Bếp Trưởng Edu, tôi mong muốn có thể học được cách làm bánh trung thu, mang tặng đến gia đình và bạn bè. Tuy nhiên khi tham gia khóa học bánh trung thu lần này, tôi được nhận nhiều hơn những gì mình mong đợi.”

Chia sẻ thêm về khóa học, chị đã rất ấn tượng với cô Hiền Minh, vì cô không chỉ là một người giảng viên hiền hậu, mà còn rất tận tình trong cách giảng dạy và chỉ dẫn học viên. Chị nhấn mạnh thêm: “Cô không chỉ đơn thuần dạy bánh, mà cô còn chia sẻ những kinh nghiệm cần thiết khi hành nghề bánh trung thu”.

tat-ca-hoc-vien-deu-hai-long-buoi-hoc-cung-co-hien-minh

Tất cả các bạn học viên đều hài lòng với những gì cô mang lại trong buổi học

Đến với buổi học đầu tiên, như chương trình giới thiệu, các bạn sẽ được học cách nấu nước đường cùng với kỹ thuật nấu trứng, kỹ thuật khử mùi tanh của trứng. Tuy nhiên, hơn cả những lời quảng cáo, cô Hiền Minh chia sẻ bí quyết làm cách nào để nấu nước đường thật ngon cho mùa trung thu mà không cần phải ủ trong thời gian lâu? Làm cách nào cho người chưa có kinh nghiệm trong việc làm bánh trung thu có khả năng thử nước đường một cách chính xác nhất?

cam-nhan-bi-quyet-nuoc-thu-duong

Các  bạn học viên đã biết được bí quyết thử nước đường khi là người mới vào nghề

Ngoài những bí quyết khử mùi tanh của trứng muối, cô Hiền Minh còn chia sẻ cách làm trứng vịt muối khác hoàn toàn với cách làm thông thường. Nhờ cách của cô hướng dẫn, trứng vịt muối xong sẽ ít tanh và mang lại hương vị ngon hơn cho chiếc bánh trung thu.

Tiếp theo, đến với buổi học hướng dẫn cách làm nhân bánh trung thu. Phỏng vấn anh Bùi Thái Sơn, anh chia sẻ: ”Theo chương trình, khóa học này chỉ dạy 5, 6 loại nhân, tuy nhiên, trong quá trình học, cô Hiền Minh đã hướng dẫn chúng tôi cách làm thêm nhiều công thức dựa vào những loại nhân cơ bản. Vì thế, giờ đây tôi có thể làm nhiều loại nhân mà tôi ưa thích, tôi cảm thấy rất vui về điều này”.

cach-lam-nhieu-loai-nhan-va-bi-quyet-ket-hop

Ngoài cách thực hiện nhiều loại nhân, cô còn chỉ thêm bí quyết kết hợp các nguyên liệu cho ra nhiều thành phẩm thơm ngon

Chị Giang Huệ Nhi học viên của khóa học này còn chia sẻ thêm về điều đặc biệt tại khóa học, ngoài cách dạy làm bánh, nhân bánh, đóng khuôn bánh v…v…, cô còn hướng dẫn cách làm và công thức rượu đặc biệt – một loại rượu cần thiết trong quá trình làm bánh Trung Thu. Bên cạnh đó, cô còn sẻ chia thêm những kinh nghiệm và bí quyết khi bạn muốn bước vào con đường làm bánh chuyên nghiệp.

cac-anh-chi-tao-dang-ben-canh-nhung-thanh-pham-cua-rieng-minh

Các anh chị học viên “tạo dáng” bên những thành phẩm của mình tại khóa học vừa qua

Vậy là chúng ta đã khám phá ra sự thật đẳng sau những lời quảng cáo khóa học trung thu rồi phải không các bạn? Và chỉ còn hơn 1 tuần nữa thôi, mùa Trung thu sẽ chính thức khép lại, hãy nhanh tay đăng ký ngay khóa học tuyệt vời này bạn nhé!

“Khóa học làm bánh trung thu tại Bếp Trưởng Edu – bí quyết bánh ngon cho trung thu vẹn toàn.”

Bếp Trưởng Edu xin cảm ơn những anh chị học viên tại khóa học bánh trung thu với những chia sẻ trên.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Bếp Trưởng Edu

Chi Nhánh Phan Xích Long

HOTLINE: 090 806 9988
S54 – S55 Phan Xích Long, P.3, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3517 2308
Fax: (08) 3517 2308
Email:  daotao@huongnghiepaau.com

Website: beptruong.edu.vn

Điểm: 4.3 (16 bình chọn)

Tác giả: Nguyễn Richard

Biên tập viên Website Bếp Trưởng Á Âu, tốt nghiệp khóa Nghiệp Vụ Bếp Trưởng tại HNAAu. Hiện đang là Bếp phó tại Nhà hàng hải sản Mũi Né với những gì mà Richard Nguyễn chia sẻ hy vọng sẽ giúp các bạn tích lũy các kỹ năng nghiệp vụ chắc chắn để phát huy những nét đẹp, tinh túy trong lộ trình nghề nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn