HNAAu Khai Trương Liên Tiếp 2 Chi Nhánh Mới Hội An Và Cần Thơ

Ngày 09/04/2018 Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) sẽ chính thức đi vào hoạt động liên tiếp 2 chi nhánh mới tại Hội An và Cần Thơ. Đây là chi nhánh thứ 11 và 12 của HNAAu trên cả nước. Nhân sự kiện này, chương trình Khai trương thật thích – Nhận Iphone X cũng được diễn ra.

Hiện nay, Hội An và Cần Thơ đều là hai khu vực có đà phát triển mạnh mẽ về du lịch, ẩm thực. Nếu Hội An là phố cổ hiền hòa, rất nhiều nhà hàng, resort đã và đang mở ra, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến ngày càng đông thì Cần Thơ lại là khu vực trọng điểm ở các tỉnh miền Tây với lượng du khách và nhà hàng mở ra không hề kém cạnh. Hiện nay, nhu cầu nhân lực của của ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn tại Hội An và Cần Thơ ngày càng cao dẫn đến tình trạng thiếu nhân lực của các ngành này. Tuy nhiên tại đây vẫn chưa có nhiều đơn vị đào tạo nghề trong lĩnh vực này thực sự chuyên nghiệp và bài bản.

Khu vực lễ tân

Khu vực lễ tân chuyên nghiệp đã sẵn sàng giải đáp tận tình
các thắc mắc về khóa học cho Khách hàng/học viên đến tư vấn

Thấu hiểu được nhu cầu cần một đơn vị đào tạo nghề chất lượng tại Hội An và Cần Thơ. HNAAu sẽ chính thức đi vào hoạt động và khai trương chi nhánh Hội An và chi nhánh Cần Thơ kể từ ngày 09/04/2018. HNAAu Chi nhánh Hội An và Cần Thơ sẽ đào tạo tất cả các chuyên ngành thuộc lĩnh vực dịch vụ và du lịch như Bếp Nóng (Nghiệp vụ Bếp trưởng, Bếp trưởng Bếp Việt); Bếp Bánh (Bếp Trưởng Bếp Bánh, Nghiệp vụ Bánh Kem); Pha Chế (Barista, Pha Chế Đặc Biệt), Khóa Học Làm Kem; Quản trị Nhà hàng; Ngành học Bếp Gia Đình cùng nhiều chuyên đề ngắn hạn khác.

Phòng thực hành bếp nóng

Cơ sở vật chất phòng thực hành Bếp Nóng được đầu tư hiện đại, khang trang

Phòng học bếp bánh

Phòng học bếp bánh hiện đại, tươi trẻ

HNAAu Cần Thơ và Hội An sẽ giúp cho các bạn trẻ có thêm cơ hội để lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân mình. Tại HNAAu, bên cạnh chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất hiện đại thì đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chính là điều các bạn trẻ có thể tin tưởng và đặt nền tảng cho ước mơ nghề nghiệp của mình.

Tưng bừng chào đón sự kiện khai trương 2 chi nhánh Hội An và Cần Thơ đi vào hoạt động, chương trình khuyến mãi Khai trương thật thích – Nhận Iphone X đã được diễn ra dành cho các khách hàng/học viên HNAAu trên cả nước. Theo đó, từ ngày 09/04/2018 đến hết ngày 30/04/2018 khách hàng/học viên khi đăng ký và hoàn thành học phí 1 cấp độ/tín chỉ bất kỳ tại tất cả chương trình học trên toàn hệ thống HNAAu (trừ chuyên đề, học chọn buổi) sẽ nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng iPhone X.

Ngoài ra, 100 khách hàng/học viên đầu tiên đăng ký tại chi nhánh Cần Thơ và chi nhánh Hội An còn được tham gia chương trình vòng quay may mắn để có cơ hội nhận được những phần quà tặng ý nghĩa từ HNAAu với tỉ lệ trúng thưởng 100%.

Thông tin chi tiết về Thể lệ chương trình khuyến mãi trúng iPhone X >> Ngay Đây <<

Hotline: 1800 6148 hoặc 1800 2027

Quà tặng khai chương

Các phần quà nhân dịp khai trương đã sẵn sàng!

Khai trương chi nhánh Hội An và Cần Thơ, HNAAu đã một lần nữa khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Đây cũng là một cơ hội lớn đối với những bạn trẻ ở Hội An, Cần Thơ và các tỉnh lân cận đang muốn theo đuổi những ngành nghề mà HNAAu đào tạo.

Ngay từ bây giờ, nếu bạn là một trong số đó hãy đến đăng ký ngay một khóa học tại HNAAu để chuẩn bị hành trang thật vững chắc cho tương lai của mình nhé!

Điểm: 4.9 (13 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn