Mỳ Ý Ngon – Món Quà Tri Ân Nhân Ngày Của Mẹ

Đong đầy yêu thương trong những đĩa mì Ý trọn vị do các Học viên Bếp Gia Đình thực hiện là món quà ý nghĩa bù đắp cho những tháng ngày vất vả của mẹ.

Ngày 13/5 Hướng Nghiệp Á Âu phối hợp cùng nhãn hàng Barilla tổ chức thành công chương trình “Mì Ý Ngon – Gắn Kết Yêu Thương”. Sự kiện đem lại những trải nghiệm mới mẻ trong thế giới hương vị mì Ý, là tiếng nói tri ân đối với mẹ, gia đình.

mì pasta hoàn hảo tặng mẹ

Món mì hoàn hảo – món quà tri ân đối với mẹ, gia đình.

8h00 sáng, đông đảo Học viên đã có mặt tại Cơ sở 3, CN Chu Văn An để chuẩn bị tham gia sự kiện. Mở đầu, anh Nguyễn Thanh Tuấn – đại diện nhãn hàng Barilla đã có những chia sẻ bổ ích về các loại mì Ý và nước xốt làm nên thế giới hương vị mì thơm ngon, hấp dẫn, sự khác biệt trong quy trình sản xuất mì ý Barilla. Qua đó, Học viên hiểu được vì sao mì Ý Marilla lại được cả thế giới ưa chuộng đến thế, cũng như có thêm bí quyết trong quá trình chế biến để có món mì Ý hoàn hảo. Hai món được chinh phục trong chương trình đó là Angel Hair Chicken Soup (Súp mì Ý Angel Hair với gà nấm) và Spaghetti with prawn pesto sauce mushroom and asparagus (Mì Ý Spaghetti tôm tẩm xốt húng quế măng tây và nấm).

khám phá hương vị pasta trong ngày của mẹ

Các Học viên háo hức khám phá hương vị Pasta.

giới thiệu về mỳ ý pasta

Anh Nguyễn Thanh Tuấn – giới thiệu về sản phẩm mì Ý Barilla.

Tiếp sau đó, Học viên của Bếp Gia Đình chia thành 12 đội, háo hức chờ đợi khám phá hương vị Pasta qua cuộc thi nấu mì Ý ngon dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Công Thịnh.

chia sẽ bí quyết nấu mỳ ý

Thầy Nguyễn Công Thịnh chia sẻ thêm về bí quyết nấu mì Ý hoàn hảo.

Với những kiến thức có được trong những khóa học, cùng sự hướng dẫn tận tình của thầy Nguyễn Công Thịnh, các món ăn tuyệt ngon nhanh chóng hoàn thành, sợi mì Barilla dai dai, vàng óng thấm vị ngọt thanh của xốt húng quế, hòa quyện vị ngọt của nấm, vị ngọt đậm đà của nước dùng gà và gia vị đi kèm. Tất cả được các đội thi chăm chút để có thành phẩm là món mì Ý hoàn hảo, đẹp mắt, định lượng phù hợp, nhằm gửi gắm tình thương vào món quà tuyệt vời nhân Ngày Của Mẹ.

mì ý tôm tẩm xốt húng quế

Spaghetti with prawn pesto sauce mushroom and asparagus
(Mì Ý Spaghetti tôm tẩm xốt húng quế măng tây và nấm).

Chị Ngọc Diệp vui mừng chia sẻ: “Không có gì tự hào bằng nấu cho cha mẹ, người thân những món ăn ngon. Cảm ơn chương trình vì ý nghĩa nhân văn cao đẹp, để mỗi người con – hôm nay đứng đây được thể hiện lòng biết ơn và sự hiếu thảo đối với mẹ, gia đình”.

spaghetti Angel Hair chicken soup

Angel Hair Chicken Soup (Súp mì Ý Angel Hair với gà nấm).

nhiều trải nghiệm thú vị với món mỳ ý

Học viên có nhiều trải nghiệm mới mẻ.

những phần quà thú vị chương trình mỳ ý ngon

Học viên nhận những phần quà thú vị từ nhà tài trợ Barilla.

Phần cuối sự kiện, không chỉ các đội thi có món ăn hấp dẫn nhất, ấn tượng nhất nhận được phần quà đặc biệt mà các thành viên còn lại cũng nhận được những phần quà độc đáo từ nhãn hàng Barilla. Những tràng vỗ tay chúc mừng vang lên và trên hết chính là niềm vui được học hỏi, trải nghiệm để nâng cao kiến thức, kĩ năng để tự tay mình làm nên món mì Ý ngon là món quà tri ân dành cho mẹ của mỗi Học viên tại HNAAu.

Cảm ơn nhà tài trợ Barilla đã đồng hành cùng Hướng Nghiệp Á Âu trong chương trình!

Điểm: 4 (11 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn